Lý Do Nên Học Nghề Nail

bientapvien 21.07.2021 0

Học nghề nail đang dần khẳng định được chỗ đứng và vai trò không thể thay thế trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh nhu cầu chăm sóc móng, dịch vụ trang trí móng tay ngày càng tăng thì ngành công nghiệp này cũng rất cần số lượng lớn lao động có chuyên môn.

Tại sao nên học nghề nail?
Tại sao nên học nghề nail?

Vì vậy có thể nói, thị trường việc làm đang vô cùng rộng mở cùng với đó là những lợi thế và ưu điểm mà nail đang mang đến cho mọi người. Nhưng sự thật có đúng với thực tế không? Cùng đi tìm câu trả lời bạn nhé!

Lý do nên học nghề nail

1.      Học nghề nail là học nghệ thuật

Với các bạn yêu thích nghệ thuật sáng tạo thì học nghề nail là một trong những lựa chọn hợp lý cho hướng đi trong tương lai. Chỉ cần thêm một chút khéo tay kết hợp kiến thức của cơ sở đào tạo thì bạn có thể tự do thiết kế ra những mẫu nail mang phong cách riêng của mình. Và tuy được xem là một ngành sáng tạo nhưng nó lại không đòi hỏi quá nhiều trình độ ở bạn.

2.      Cơ hội nghề nghiệp khi học nghề nail

Có thể thấy rằng, trong vài năm gần đây nhu cầu làm đẹp, chăm sóc móng ngày càng tăng cao. Nếu bạn học nghề vẽ móng nail trong giai đoạn này là cực kỳ thông minh. Khi đã có đủ kiến thức và kỹ năng, thì con đường sự nghiêp hoàn toàn rộng mở với bạn. Đặc biệt là với nail bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn như đi làm việc tại các salon với mức lương đáng mơ ước hoặc tự kinh doanh đều là những việc trong tầm tay.

tương lai khi học nghề nail.
Có nhiều hướng đi tương lai khi học nghề nail.

Khi có thể tự mở và sở hữu cơ sở kinh doanh của chính mình thì ngoài kiến thức chuyên môn, bạn cần trau dồi thêm một vài yếu tố liên quan đến quản lý con người và kinh tế thì chắc chắn bạn sẽ vận hành tốt tiệm nail của mình.

3.      Cơ hội làm giàu khi học nghề nail

Tại thị trường Việt Nam thu nhập đối với người học nghề vẽ móng nail khi mới tốt nghiệp sẽ vào khoảng 5 – 7 triệu đồng/ tháng. Thợ nail có kinh nghiệm sở hữu mức lương tương đối ổn rơi vào khoảng 7 – 12 triệu đồng/ tháng. Và con số này sẽ cao hơn rất nhiều nếu bạn là chủ của một salon nail có lượng khách hàng đông đảo.

Với những bạn học nghề nail đi nước ngoài và làm việc tại các quốc gia phát triển thì trung bình sẽ kiếm được 3000 – 4000 USD/ tháng, chưa kể tiền tips.

Học nghề nail mang đến thu nhập tốt.
Học nghề nail mang đến thu nhập tốt.

4.      Trung tâm dạy học nghề nail chuyên nghiệp

Khi tham gia đào tạo tại một trung tâm dạy học nghề nail chuyên nghiệp, thì bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Bên cạnh đó là hiệu quả của việc học. Vậy nên chọn nơi học như thế nào để tin cậy?

Bạn nên tham khảo từ nhiều nguồn thông tin đáng tin cậy như đánh giá trên mạng xã hội, ý kiến từ người quen đi trước, hoặc đến trực tiếp tham quan trung tâm. Ngoài ra bạn có thể đánh giá thông qua các tiêu chí như cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc. Môi trường học tập thông thoáng, thoải mái để hạn chế tác hại của hóa chất.

Giáo trình giảng dạy hợp lý, đúng trọng tâm cùng với đội ngũ giảng viên tại trung tâm dạy học nghề nail quyết định 50% kết quả học tập và trình độ chuyên môn của bạn sau này. Do vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi tham gia bất kỳ một khóa học nào. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có.

Lời kết

Học nghề nail chuyên nghiệp sẽ mở ra cánh cửa mới cho nhiều người đặc biệt là hội chị em phụ nữ. Hi vọng bài viết sẽ cho bạn thêm thông tin cân nhắc có nên theo đuổi ngành làm đẹp này hay không. Chúc bạn thành công!

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Học Nghề Nail Cho Người Mới Bắt Đầu

Nguồn từ Internet