Quy Trình Học Nail Chuyên Nghiệp Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

bientapvien 08.10.2021 0

Các khóa học nail chuyên nghiệp hiện đang nhận được sự quan tâm nhất định. Với sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp này, các kỹ thuật nail ngày một phát triển đòi hỏi những học viên mới hay những người làm việc lâu năm đều phải luôn nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn của mình. Chính vì thế, các bạn cần phải nắm rõ quy trình của khóa học để tiếp cận được với nghề nhanh chóng và hiệu quả.

Quy trình học nail chuyên nghiệp.
Quy trình học nail chuyên nghiệp.

Quy trình học nail chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao

1.      Học nail chuyên nghiệp căn bản: Chăm sóc móng

Khi tham gia vào các khóa học nail chuyên nghiệp học viên sẽ được hướng dẫn chi tiết các bước chăm sóc móng đúng kỹ thuật, cơ bản nhưng không thể thiếu như: cắt da tay và chân, dũa móng, sơn, học vẽ móng căn bản, sơn đầu móng, sơn thủy và đánh bóng móng.

Hiện nay tại một số tiệm nail cũng có tích hợp dịch vụ spa nên chăm sóc, massage chân, tay cũng là một kỹ thuật cần có để thu hút khách hàng. Dịch vụ này đòi hỏi người thợ phải có những thao tác nhẹ nhàng nhưng có đủ lực để mang đến cảm giác thoải mái cho khách. Và điều này sẽ được giảng viên hướng dẫn bạn một cách chi tiết nhất tại các khóa học nail gồm các kỹ năng cụ thể như massage tay chân, tẩy tế bào chết, chà gót chân.

Chăm sóc móng là kỹ thuật nail cơ bản.
Chăm sóc móng là kỹ thuật nail cơ bản.

2.      Học nail chuyên nghiệp: Kỹ thuật vẽ cọ nét

Cọ nét là một trong những loại cọ vẽ móng phổ biến và có thể ứng dụng trong nhiều mẫu nail khác nhau, đặc biệt là những mẫu có chi tiết nhỏ. Đối với người làm thợ nail thì vẽ móng tay bằng cọ nét nhuần nhuyễn bắt buộc phải làm được.

Tại những trường dạy học nail chuyên nghiệp kỹ thuật này được đánh giá là một môn học chính. Học viên sẽ được hướng dẫn chi tiết về cách cầm cọ vẽ những đường nét thanh mảnh, tạo hình khối,tô màu cho các chi tiết, sáng tạo các họa tiết nhỏ để có thể áp dụng ngay vào nhiều mẫu móng.

3.      Học nail chuyên nghiệp: Kỹ thuật vẽ nổi 3D

Đây có thể xem là kỹ thuật nail có tính nghệ thuật trong khóa học nail chuyên nghiệp, tạo sự sinh động cho hình ảnh được trang trí nổi bật hơn ở những góc nhìn khác nhau. Với kỹ thuật này, học viên sẽ được học cách thức cụ thể để lấy bột, tạo hình, trang trí thêm phụ kiện cho móng.

4.      Học nail chuyên nghiệp: Vẽ cọ bản

Vẽ cọ bản là một trong những kỹ thuật căn bản nhất và tuyệt đối không thể không có trong vẽ móng nghệ thuật. Vẽ cọ bản là sự kết hợp giữa 2 hoặc 3 màu trên cùng một đầu cọ bản nhằm mang lại màu sắc 3D cùng sự hòa quyện tinh tế tạo nên những nét vẽ mềm mại. Loại cọ này được sử dụng để vẽ móng với những bông hoa, những chú bướm hãy những hình có nhiều màu sắc rực rỡ.

5.      Học nail chuyên nghiệp: Đắp – nối móng

Đắp móng bột là kĩ thuật mà người làm vẽ móng cần sử dụng bột để nối dài móng cho khách hàng khi chúng không đủ độ dài để thực hiện các mẫu nail nghệ thuật như ý muốn. Đồng thời, kỹ thuật này còn giúp ngón tay trông thon thả hơn cũng như tạo thuận lợi trong việc trang trí móng.

Học nail chuyên nghiệp cần thành thạo đắp – nối móng.
Học nail chuyên nghiệp cần thành thạo đắp – nối móng.

Lời kết

Các khóa học nail chuyên nghiệp có thể chênh lệch với nhau về giá cũng như nội dung học, tuy nhiên cũng không khác biệt quá nhiều. Những kỹ thuật đã kể trên là kỹ năng cơ bản và nâng cao cần thiết để làm việc tại các salon nail hiện tại. Về cơ bản, học viên đều sẽ được trải qua những buổi đào tạo về các kỹ năng nền tảng và quan trọng nhất để vào nghề.

Blog.kellypang.com

>>> Click xem thêm Những Sai Lầm Cần Tránh Khi Học Vẽ Móng

Nguồn từ Internet