Thông Tin Cần Biết Khi Học Nghề Nail

bientapvien 02.10.2021 0

Học nghề nail mang lại rất nhiều giá trị kinh tế cho người học mà yêu cầu đầu vào cũng rất dễ dàng. Đặc biệt với tính chất “đầu tư ít, sinh lợi nhiều” khiến ngành dịch vụ này càng được săn đón hơn. Và nếu bạn đang ấp ủ ý định sẽ theo đuổi công việc làm đẹp, chăm sóc móng trong tương lai thì nên tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Thông tin cần biết khi học nghề nail.
Thông tin cần biết khi học nghề nail.

Thông tin cần biết khi học nghề nail

1.      Vì sao nhiều người học nghề nail?

Dựa trên thị trường hiện tại và những đánh giá trong tương lai nhu cầu chăm sóc bản thân, đặc biệt là làm đẹp, thẩm mỹ, dịch vụ nail spa sẽ liên tục phát triển mạnh mẽ mở ra cơ hội việc làm cho những ai theo học nghề nail.

Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian từ lúc học đến lúc thành thạo công việc so với các ngành lao động phổ thông khác, bên cạnh đó bạn có thể vừa học vừa làm. Trong thời gian ngắn, khi đã nắm vững một số kiến thức nền tảng cùng với sự chăm chỉ, khéo léo bạn sẽ có được một công việc với mức lương hậu hĩnh tại các tiệm nail lớn nhỏ.

2.      Thu nhập của nghề làm nail

Đối với những bạn tốt nghiệp từ các trường dạy nghề nail chuyên nghiệp, có chứng chỉ, bằng cấp mức thu nhập khi mới ra nghề sẽ trong khoảng 5- 10 triệu đồng, tùy vào quy mô của nơi làm việc. Sau một vài năm con số này sẽ tăng dần đến 12- 15 triệu đồng và có thể hơn.

Ngoài ra, khi đã có đủ điều kiện kinh tế cũng như tích luỹ đủ kinh nghiệm bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng một cơ sở riêng để tự làm chủ. Chỉ cần biết cách vận hành tốt, có nguồn khách ổn định một tiệm nail vừa hoặc nhỏ có thể mang đến lợi nhuận 20- 30 triệu đồng mỗi tháng.

Thu nhập của nghề làm nail rất tốt.
Thu nhập của nghề làm nail rất tốt.

Ắt hẳn, bạn đã không còn xa lạ với khái niệm “học nghề nail đi nước ngoài” khi có tìm hiểu về lĩnh vực này. Đây là hướng đi mở ra “cuộc đời mới” cho rất nhiều người. Tại các nước lớn như Mỹ, Úc, Canada những thợ nail người Việt có mức thu nhập từ 4000 – 5000 đô mỗi tháng, tương đương 100 triệu đồng tiền Việt.

Không ngoa khi nói rằng, nail mang đến mức thu nhập đáng mơ ước và mở ra cơ hội đổi đời cho nhiều người mà khó có ngành lao động phổ thông nào đáp ứng được.

3.      Điều kiện để học nghề nail

Điều kiện đầu vào để học nghề nail chuyên nghiệp vô cùng đơn giản. Chỉ cần bạn có sự yêu thích nhất định với nghệ thuật nail thì mọi yếu tố còn lại không đáng kể. Từ độ tuổi, giới tính, trình độ hay thậm chí là khác biệt ngôn ngữ cũng không gây trở ngại nếu bạn có quyết tâm học tập.

Chăm chỉ và chịu khó rèn luyện chính là kim chỉ nam để bạn có thể thành thạo công việc này. Bên cạnh đó sự kiên nhẫn, cẩn thận sẽ giúp bạn làm mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều.

4.      Khó khăn thường gặp khi học nghề nail

Các loại sơn móng tay, sản phẩm nail và những hóa chất bắt buộc phải dùng có thể gây dị ứng dẫn đến khó chịu và một số bệnh lí cho cơ thể. Khi tiếp xúc trong thời dài, người thợ nail cần phải bảo hộ cẩn thận như đeo khẩu trang, găng tay, đảm bảo vệ sinh cá nhân để hạn chế tối đa những rủi ro về sức khỏe.

Học nghề nail có những rủi ro cho sức khỏe.
Học nghề nail có những rủi ro cho sức khỏe.

Tương tự như các ngành dịch vụ khác, công việc này đôi khi sẽ khó khăn hơn nếu bạn gặp phải những khách hàng khó tính. Trong tình huống này, bạn nên thật kiên nhẫn, mềm mỏng giải quyết vấn đề theo cách êm đẹp nhất.

Kết

Học nghề nail không khó nếu bạn có đủ tâm huyết, cố gắng và đam mê. Bất cứ công việc nào cũng có những trở ngại riêng, chỉ cần bạn tìm hiểu, kiên nhẫn khắc phục thì chắc chắn thành công sẽ đến trong một ngày không xa.

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Lưu Ý Quan Trọng Khi Học Nail Mở Tiệm

Nguồn từ Internet