Học Nail Online Phải “Bỏ Túi” Những Điều Này

bientapvien 21.08.2021 0

Học nail online đã và đang trở thành một xu hướng mới được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn do nhu cầu làm đẹp tăng cao và sự phát triển không ngừng của thị trường ngành nail tại Việt Nam. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin và mẹo cần thiết để tự học nail hiệu quả nhất.

Những điều cần lưu ý khi học nail online.
Những điều cần lưu ý khi học nail online.

Lưu ý khi học nail online     

1.      Xác định kỹ thuật cơ bản khi tự học nail online

Trước khi chuẩn bị tự học nail online tạị nhà ngoài việc chuẩn bị dụng cụ thực hành, bạn cần phải xác định được các kỹ thuật nail cơ bản để việc học được suôn sẻ. Bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về kỹ thuật nail từ cơ bản đến nâng cao, tự sắp xếp lịch học tập và rèn luyện cụ thể. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên nắm rõ thật kỹ chức năng, công dụng của từng loại dụng cụ nail.

Đặc biệt hơn và cũng không kém phần quan trọng bạn cần hiểu rằng để có thể tự học nail online hiệu quả thì yếu tố tâm lý là nhân tố quyết định. Nếu không chuẩn bị tinh thần ngay từ ban đầu, có thể bạn sẽ chán nản và bỏ ngang giữa chừng. Bạn đừng quá vội vàng hay nóng lòng bởi lẽ để thành thạo tay mỗi một kỹ thuật là cả một quá trình dài. Hãy đi từng bước từ lý thuyết đến thực hành. Có như vậy bạn mới có thể hạn chế được những lần vẽ móng bị lỗi, hay thất bại.

Yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến việc học nail online.
Yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến việc học nail online.

2.      Kỹ thuật cơ bản để học nail online

Kỹ thuật nền tảng nhất nếu bạn tham gia khóa học tại trường dạy học nail chính là làm móng. Đây là bước đầu tiên và cũng là kỹ thuật quan trọng nhất. Tương tự như khi bạn học nail tại nhà thì hãy bắt đầu bằng kỹ thuật cắt da, làm móng, dũa móng. Cụ thể như sau:

– Cắt da thừa xung quanh vùng móng tay và chân, lấy khóe.

– Dũa móng đúng form, đúng kỹ thuật.

– Sơn đầu móng, ombre.

– Đánh bóng làm sạch móng.

– Sơn thủy, sơn gel.

– Kỹ thuật đính đá, charm, dặm kim tuyến.

  • Học sơn móng

Bạn sẽ được làm quen với nhiều loại sơn móng tay với tính chất khác nhau. Để có kết quả tốt nhất người làm móng phải biết cách phối hợp linh hoạt giữa các loại sơn bên cạnh cách phối màu. Các bước sơn móng phải theo trình tự nhất định. Và đảm bảo bề mặt loáng mịn không bị vón cục hay kéo vằn.

  • Học vẽ nail nghệ thuật

Bạn cần chuẩn bị một số màu vẽ và các loại cọ như cọ nét, cọ bản, cọ tròn, cọ hoa văn hay cọ gel. Chất lượng cọ sẽ quyết định rất nhiều đến thành phẩm nail của bạn.

Đối với người những bạn mới bắt đầu học nail online thì chỉ nên tập các kỹ thuật sơn và vẽ móng có những đường nét đơn giản. Sau khi thành thạo hơn thì tiến hành đến các kỹ thuật về đính đá, charm, vẽ những kỹ thuật nâng cao hơn.

Vẽ móng là kỹ thuật có độ phức tạp cao.
Vẽ móng là kỹ thuật có độ phức tạp cao.

  • Kỹ thuật đắp móng bột

Quy trình đắp bột nail bao gồm các bước sau, những bạn học nail online có thể tham khảo:

– Kỹ thuật lấy bột

– Tạo khuôn mẫu cho móng

– Các kỹ thuật đắp bột với các màu phổ biến như pink, white, nature, clear.

Ngoài ra bạn cũng cần học thêm kỹ thuật tháo móng bột.

3.      Lưu ý khi học nail online

  • Nên thường xuyên luyện tập tại nhà, đầu tư càng nhiều thời gian càng tốt.
  • Lưu ý về kỹ thuật sơn móng phải thật thành thạo, đảm bảo đẹp, bền.
  • Luôn tự tin vào chính mình, không ngừng sáng tạo để tạo ra những mẫu nail độc đáo.

Kết

Học nail online đòi hỏi bạn cần có quyết tâm thật nhiều, nghiêm túc và không bỏ cuộc. Tuy nhiên, để học tốt các kỹ thuật nâng cao và ra nghề chắc chắn nhất thì bạn vẫn nên chọn cho mình một trường dạy học nail chuyên nghiệp.

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Cách Học Vẽ Móng Tay Đơn Giản Cho Bạn Mới

Nguồn từ Internet