Mẫu Nail Đẹp Đơn Giản Sang Trọng

bientapvien 26.10.2021 0

Mẫu nail đẹp đơn giản mang phong cách nhẹ nhàng sẽ giúp bạn nữ có diện mạo thêm xinh xắn và tự tin để xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Dưới đây là tổng hợp những mẫu nail đẹp sang chảnh được yêu thích dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Mẫu nail đẹp đơn giản thời thượng

1.      Mẫu nail đẹp đính đá sang trọng

Mẫu nail đẹp đính đá sang trọng.
Mẫu nail đẹp đính đá sang trọng.

Mẫu nail đẹp tông màu trầm đính đá sang trọng không những giúp da sáng lên đáng kể mà còn mang lại nét trẻ trung quyến rũ cho bất kỳ ai sở hữu. Những mẫu nail này bạn có thể tha hồ biến tấu với sơn lì, hay kết hợp thêm các họa tiết hoa văn kẻ sọc caro hoặc đính đá để đôi bàn tay thêm nổi bật.

2.      Mẫu nail đẹp tone matte thời thượng

Mẫu nail đẹp tone matte thời thượng.
Mẫu nail đẹp tone matte thời thượng.

Mẫu nail đẹp màu nude mang đến một vẻ đẹp thanh thoát mới lạ mà gần gũi. Mẫu nail đã kết hợp hài hòa và vô cùng ấn tượng những sắc màu thời thượng. Đặc biệt phong cách đơn giản dễ thực hiện ngay tại nhà. Bạn có thể đính thêm đá hay vẽ hoa văn lên móng tay khiến ai cũng dễ thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

3.      Mẫu nail đẹp kẻ sọc ấn tượng

Mẫu nail đẹp kẻ sọc ấn tượng.
Mẫu nail đẹp kẻ sọc ấn tượng.

Với thiết kế kẻ sọc ấn tượng cực kỳ phù hợp với những bạn nữ cá tính và quyến rũ. Đặc biệt bạn có thể biến tấu theo những style khác nhau phù hợp với sở thích của mình. Sở hữu mẫu nail này bạn có thể phối đồ dễ dàng cũng như trang điểm để tự tin lộ diện ở bất cứ nơi đâu và trong hoàn cảnh nào.

4.      Mẫu nail đẹp hồng nude dịu dàng

Mẫu nail đẹp hồng nude dịu dàng.
Mẫu nail đẹp hồng nude dịu dàng.

Với những họa tiết đính đá sang trọng, mẫu nail đẹp hồng nude được phối màu khéo léo giúp tôn lên nét đẹp sang chảnh mà vô cùng dịu dàng trang nhã. Có rất nhiều màu và phong cách bạn có thể lựa chọn cho mình như nâu hồng, hồng dâu, nude sữa… phù hợp với sở thích cũng như gu thời trang của mình.

Những mẫu nail đẹp đơn giản nhưng vẫn giữ được thần thái sang trọng, thời thượng phù hợp với mọi phong cách chắc chắn sẽ giúp bạn luôn xinh đẹp ở bất kì hoàn cảnh nào. Hãy lựa chọn cho mình thiết kế xinh xắn nhất bạn nhé!

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm 4 Mẫu Móng Đẹp Độc Đáo Cho Nàng Xinh Không Tưởng

Nguồn từ Internet