Top 5 Dụng Cụ Nail Không Thể Thiếu Khi Kinh Doanh Salon

bientapvien 23.10.2021 0

Bộ dụng cụ nail chắc chắn là đồ dùng không thể thiếu khi bạn bắt đầu kinh doanh salon. Bạn có thể mua mới hoặc nhận lại vật dụng cũ khi được sang lại tiệm. Vậy thì bạn đã biết cần mua những gì hay bổ sung thêm món đồ nào để có được đầy đủ đồ nghề chưa? Bài viết sau sẽ giúp ích cho bạn.

Dụng cụ nail cần thiết để mở salon.
Dụng cụ nail cần thiết để mở salon.

Bộ dụng cụ nail cho salon

1.      Dụng cụ nail phải có: ghế nail

Trước đây, các salon nail chỉ sử dụng bộ ghế ngồi cơ bản với chất liệu nhựa, gỗ để phục vụ khách hàng. Trải qua thời gian dài nhằm đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ và tạo cảm giác thoải mái, nhiều chiếc ghế nail đa dạng từ kiểu dáng đến kích thước ra đời và trở thành dụng cụ nail không thể thiếu của mỗi salon. Chính phong cách của chiếc ghê nail sẽ góp phần làm nên màu sắc và hình ảnh salon của bạn.

2.      Dụng cụ nail cần thiết: đèn hơ gel

Ngày này sơn gel vẽ gel đã dần thay thế gần như toàn bộ sơn hay vẽ nét thường do vậy máy hay đèn hơ gel là dụng cụ nail chuyên nghiệp mà salon nào cũng phải có. Công dụng chính của đèn gel là làm khô mẫu móng tay gel trong thời gian ngắn, do vậy khách hàng không sợ bị lem hay mất thời gian để chờ sơn khô như cách truyền thống.

3.      Dụng cụ nail để trang trí móng

Cần có một số dụng cụ nail trang trí móng cơ bản.
Cần có một số dụng cụ nail trang trí móng cơ bản.

Một bộ dụng cụ nail để trang trí móng cơ bản nhằm thực hiện những dịch vụ đơn giản nhất sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu khách hàng và tạo ra doanh thu cho tiệm bao gồm một số vật dụng sau.

  • Nước sơn móng tay

Dù sươn gel có thịnh hành cách mấy thì trong một số trường hợp nước sơn móng tay thường vẫn luôn cần dùng đến. Bạn nên lựa chọn những màu sắc tươi mới hợp thị hiếu của nhiều người và chắc chắn không thể thiếu các màu cơ bản như trắng, đen, nude…

Về lâu dần bạn cần có toàn bộ các màu sơn khác để từ đó, dựa trên sắc tố da và phong cách mà bạn có thể tư vấn và đưa ra lựa chọn cho khách hàng khi họ cần. Bên cạnh đó là một số lọ nước sơn kim tuyến, ánh nhũ vàng, bạc, hồng để làm mới thêm cho phong cách của khách.

  • Sticker hoặc foil dán móng

Với những công nghệ ngày một tiên tiến những chuyên gia ngành nail luôn cố gắng cho ra đời những dụng cụ nail làm đẹp hiện đại nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho cả thợ và khách. Trong số đó phải kể đến stiker và foil dán móng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, không yêu cầu quá cao về trình độ khéo tay bạn chỉ cần sắp xếp bố cục hình dán sao cho vừa mắt thì đã sở hữu được bộ nail xinh xắn.

  • Đá gắn móng

Đây là cách trang trí móng vô cùng quen thuộc nhưng luôn tạo ra được độ sang trọng nhất định, dùng để tạo hiệu ứng trên móng tay. Ngọc trai đính trên mẫu nail sẽ làm bàn tay trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Đây cũng là dịch vụ nail được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng.

4.      Dụng cụ nail dùng để vẽ móng

Hiện tại, có rất nhiều bộ dụng cụ nail vẽ móng khác nhau, đa phần nên mua cả bộ để tạo được nhiều mẫu mới và sáng tạo hơn. Những loại cọ vẽ cần có như: cọ chấm bị, cọ bản, cọ hoa văn, cọ tô, cọ vẽ nổi, cọ đắp bột và các loại cọ gel tương tự. Cùng với đó là các loại bột màu vẽ.

5.      Bộ dụng cụ nail cắt da và móng

Kềm, kéo cắt da và móng là dụng cụ nail cần có.
Kềm, kéo cắt da và móng là dụng cụ nail cần có.

Cuối cùng và bắt buộc phải có đó chính là bộ kềm, kéo dùng để cắt da, móng. Hơn 90% khách hàng đến salon đều sẽ sử dụng dịch vụ cắt da, làm sạch móng. Đây được xem là dịch vụ nail cơ bản hái ra tiền và duy trì doanh thu cho salon nail của bạn. Vì vậy, hãy quan tâm đến chất lượng kềm, bảo quản cũng như vệ sinh chúng thật tốt nhé.

Kết

Dụng cụ nail được xem là người bạn đồng hành cùng người thợ trong quá trình làm việc, một bộ đồ nghề tốt sẽ giúp tạo nên những mẫu nail đẹp làm hài lòng khách hàng, tăng doanh thu cho salon.

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Công Việc Của Người Làm Nghề Nail

Nguồn từ Internet